Ancelotti: ‘Zidane đã làm tôi thay đổi cách nhìn về bóng đá’.

Chiến lược gia nhà cái 188bet người Ý đã tiết lộ rằng Huyền thoại của Real Madrid là người đã làm ông thay đổi cách nhìn nhận về bóng đá, ...

Chiến lược gia nhà cái 188bet người Ý đã tiết lộ rằng Huyền thoại của Real Madrid là người đã làm ông thay đổi cách nhìn nhận về bóng đá, về các chiến thuật mà từ đó đã có những thay đổi đáng kể trong sự nghiệp HLV của ông.


HLV người Ý đã phụ trách Juventus vào năm 1999, dự định sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 ưa thích của mình tại Turin.

Tuy nhiên, Ancelotti nhanh chóng nhận ra rằng Zidane là một tài năng đặc biệt và đó là lý do vì sao ông chuyển sang sơ đồ 4-3-1-2.

Sự thay đổi trong sơ đồ đội hình không mang m88 lại bất kỳ danh hiệu trong suốt thời gian làm việc hai mùa giải trước ở Juver nhưng Ancelotti lại tỏ ra vô cùng thành công với câu lạc bộ tiếp theo của mình, AC Milan, người mà ông đã giành tám danh hiệu trong tám năm .

Do đó, Ancelotti cảm thấy rằng ông nợ Zidane, người mà sau này ông làm việc như trợ lý HLV tại Real Madrid, một ‘khoản nợ khổng lồ’ của lòng biết ơn.

‘Lần đầu tiên tôi gặp Zinedine Zidane là trong năm m88vina đầu tiên ở Juventus và tôi nhận ra đó là một cầu thủ tuyệt vời’, HLV 56 tuổi nói trên Goal.

‘Zidane là chìa khóa giúp tôi thay đổi ý tưởng về bóng đá bởi vì tôi đã luôn luôn được sử dụng để sơ đồ 4-4-2’.

‘Tôi cảm thấy biết ơn cậu ấy rất nhiều. Zidane thực sự rất tuyệt vời’.

COMMENTS

m88.com
Tên

188bet 3in1bet dang ky fun88 fun88 keno 188bet link 188bet link m88 việt nam vina link m88 vina link m88vina link m88vina tại việt nam link m88vina.com link vào m88vina không bị chặn link vào m88vina mới nhất m88vina poker 188bet poker m88 vao fun88 vao m88vina
false
ltr
item
M88 - Link vào m88vina - link m88 mới nhất không bị chặn: Ancelotti: ‘Zidane đã làm tôi thay đổi cách nhìn về bóng đá’.
Ancelotti: ‘Zidane đã làm tôi thay đổi cách nhìn về bóng đá’.
https://3.bp.blogspot.com/-lV-gfOHSQ2o/VwPTdv-gDYI/AAAAAAAAGYg/4NyZ7BPkGjwp_MWJqJeSouYOrxyoy-H4g/s400/ancelotti-zidane-da-lam-toi-thay-doi-cach-nhin-ve-bong-da.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-lV-gfOHSQ2o/VwPTdv-gDYI/AAAAAAAAGYg/4NyZ7BPkGjwp_MWJqJeSouYOrxyoy-H4g/s72-c/ancelotti-zidane-da-lam-toi-thay-doi-cach-nhin-ve-bong-da.jpg
M88 - Link vào m88vina - link m88 mới nhất không bị chặn
https://linkm88vina.blogspot.com/2016/04/ancelotti-zidane-lam-toi-thay-oi-cach.html
https://linkm88vina.blogspot.com/
https://linkm88vina.blogspot.com/
https://linkm88vina.blogspot.com/2016/04/ancelotti-zidane-lam-toi-thay-oi-cach.html
true
5172951817500627051
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy